Kết quả tìm kiếm cho "siêu thị OCOP toàn quốc"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 165

  • OCOP thích ứng sau hợp nhất tỉnh, thành

    OCOP thích ứng sau hợp nhất tỉnh, thành

    11-07-2025 14:15:19

    Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.

  • Xúc tiến thương mại cho nông sản An Giang

    Xúc tiến thương mại cho nông sản An Giang

    19-06-2025 05:20:01

    Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

    12-06-2025 05:40:02

    Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số DN trên địa bàn tỉnh và được xác định là “xương sống” của nền kinh tế. Trên cơ sở đó, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy DN vừa và nhỏ phát triển, tỉnh An Giang tập trung cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ DN đẩy mạnh sản xuất, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

  • Tịnh Biên phát triển sản phẩm OCOP

    Tịnh Biên phát triển sản phẩm OCOP

    22-05-2025 06:53:05

    Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.

  • Ngày hội Hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Tri Tôn - An Giang

    Ngày hội Hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Tri Tôn - An Giang

    09-05-2025 20:46:00

    Tối 9/5, Sở Công Thương phối hợp UBMTTQVN tỉnh An Giang, UBND huyện Tri Tôn và Siêu thị Tứ Sơn tổ chức khai mạc “Ngày hội Hàng Việt về nông thôn - Sản phẩm OCOP Tri Tôn - An Giang”.

  • Nâng tầm đặc sản

    Nâng tầm đặc sản

    08-04-2025 08:20:01

    Năm 2025, An Giang tiếp tục khẳng định quyết tâm thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn thông qua việc triển khai mạnh mẽ Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây là chương trình trọng điểm, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và tạo động lực phát triển bền vững cho cộng đồng.

  • Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

    Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

    27-03-2025 07:20:01

    Thời gian qua, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển mạnh mẽ, lan tỏa trong cộng đồng dân cư và doanh nghiệp (DN). Mua bán trực tuyến trên địa bàn tỉnh có nhiều bước phát triển, đem lại những giá trị, lợi ích to lớn cho DN, người tiêu dùng (NTD). Tỉnh đang đẩy mạnh phát triển TMĐT nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của nền kinh tế số và mở rộng thị trường cho các sản phẩm địa phương.

  • Chợ Mới đẩy mạnh chuyển dịch cây trồng, ứng dụng công nghệ

    Chợ Mới đẩy mạnh chuyển dịch cây trồng, ứng dụng công nghệ

    21-03-2025 06:39:21

    Xác định nông nghiệp là nền tảng, Chợ Mới chủ động khai thác tiềm năng đất đai; chuyển dịch màu, cây ăn trái và cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp. Đồng thời, tăng cường ứng dụng khoa học - công nghệ (KHCN) vào sản xuất để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Sắc màu chợ hoa Xuân

    Sắc màu chợ hoa Xuân

    24-01-2025 07:56:58

    Hiện, các chợ hoa Tết trên địa bàn An Giang đã đông vui náo nhiệt, đa dạng các loại hoa và cây cảnh phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Với nguồn cung cây cảnh, hoa Tết dồi dào, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

  • Nâng tầm sản phẩm OCOP

    Nâng tầm sản phẩm OCOP

    31-01-2025 06:40:01

    Đến nay, toàn tỉnh đã đánh giá và phân hạng 165 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó có 2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao; 14 sản phẩm 4 sao và 146 sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm đến từ 115 chủ thể kinh tế, với 10 hợp tác xã, 2 tổ hợp tác, 26 doanh nghiệp và 77 cơ sở sản xuất/hộ kinh doanh. Trong đó có 144 sản phẩm còn thời hạn chứng nhận “Sản phẩm OCOP” từ 3 sao trở lên (2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 10 sản phẩm 4 sao và 129 sản phẩm 3 sao).

  • Sôi động thị trường tiêu dùng

    Sôi động thị trường tiêu dùng

    29-01-2025 06:00:01

    “An Giang có thị trường tiêu dùng sôi động bậc nhất ĐBSCL, bởi bên cạnh dân số đông (đứng thứ 6 cả nước, đứng đầu ĐBSCL) còn có khoảng 9 triệu lượt du khách đến với tỉnh hàng năm”- Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) nhận định.

  • Đảm bảo nguồn cung, duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết

    Đảm bảo nguồn cung, duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết

    17-01-2025 08:30:47

    Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.